SEO Agency là gì? 8 quy tắc vàng chọn được best SEO Agency

Với cuộc sống hiện nay như bây giờ thì công nghệ số đã trở nên thông dụng và hỗ trợ người dân rất nhiều. Trong khi sử dụng thì nhiều người thắc mắc về khái niệm SEO Agency là gì? Và tiêu chí nào đưa ra cho bạn chọn được best SEO Agency? Bạn muốn tìm được câu trả lời thì cùng tham khảo bài viết bên dưới sẽ có cho mình lời giải đáp.

SEO Agency là gì?

SEO Agency là công ty về dịch vụ truyền thông, tập trung vào hỗ trợ cho khách hàng về các chiến dịch SEO website hiệu quả. Giúp tăng số lượng và chất lượng khách hàng truy cập vào website cụ thể qua việc cải thiện thứ hạng tìm kiếm trên google nhờ thuật toán.

Agency hoạt động nhằm cung cấp dịch vụ SEO một cách chuyên nghiệp, hỗ trợ cho các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh, khẳng định và mở rộng thương hiệu trên thị trường và tiếp cận với nguồn khách hàng tiềm năng. Từ đó giúp phát triển kinh doanh, tăng doanh thu đáng kể. 

Như đã nói ở trên, Agency là một dạng công ty dịch vụ truyền thông quảng cáo. Họ hoạt động nhằm mục đích cung cấp dịch vụ tiếp thị quảng cáo cho các công ty khác một cách chuyên nghiệp. Từ đó, giúp cho chủ doanh nghiệp kinh doanh thuận lợi hơn, tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Đương nhiên, kết quả dẫn đến là lợi nhuận thu về nhiều hơn.

SEO Agency là gì?

Những quy tắc vàng để chọn lựa được best SEO Agency

Khi lựa chọn best Agency SEO chất lượng thì chắc chắn phải có những tiêu chí nhất định để so sánh và tìm ra đơn vị nên hợp tác. Sau đây khotheme.vn sẽ giải đáp cho bạn các quy tắc này sau đây:

1. Khi bạn lựa chọn Agency SEO thì nên xác định hoạt động và tiêu chí đơn vị đó phù hợp với nhu cầu hiện tại bạn đang cần là gì. Hơn nữa nên chọn đơn vị cung cấp đa dạng dịch vụ khác nhau để hỗ trợ SEO website toàn diện, hiệu quả cao. Chẳng hạn như tạo độ thân thiện của web với người dùng/google, tăng tốc độ tải trang, chỉnh sửa web,…

2. Tìm hiểu kỹ về danh tiếng và độ uy tín của Agency đó trước khi hợp tác. Trong khi làm việc 2 bên sẽ trao đổi nhiều thông tin quan trọng nên phải đủ tin tưởng để đơn vị đó không tiết lộ thông tin của bạn hoặc có ý gian dối, lừa gạt.

Lựa chọn Agency SEO uy tín trên thị trường

3. Mọi người nên dành thời gian tìm hiểu về kết quả công việc, các dự án mà đơn vị đó đã thực hiện hoặc đang triển khai ra sao. Từ đó biết được thực lực của họ, bạn có thể hỏi han đồng nghiệp trong ngành, xem review của khách hàng, hỏi trên forum ngành,…

4. Các chuyên gia SEO của Agency đó phải là người có chuyên môn, nghiệp vụ tốt, kinh nghiệm thực chiến lâu năm ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Khi làm việc tận tình, hiểu ý của khách hàng để đáp ứng đúng nhu cầu kinh doanh và phát triển thương hiệu. 

5. Bạn cần xác định từ đầu chi phí đầu tư để chọn dịch vụ SEO phù hợp. Bạn thẳng thắn trao đổi với các chuyên viên công ty để họ hiểu rõ và cung cấp gói sản phẩm phù hợp.

6. So sánh giữa các công ty SEO chuyên nghiệp khác nhau trên thị trường hiện nay về cùng lĩnh vực SEO. Bạn cân nhắc về chiến lược SEO, hiệu quả công việc, kỹ thuật triển khai thì đơn vị nào trội hơn để lựa chọn.

Lựa chọn công ty SEO có hiệu quả công việc cao

7. Mặt khác, SEO Agency nổi tiếng và uy tín thì thường có mạng lưới mối quan hệ rộng rãi. Họ hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ, trong nước và nước ngoài, có bạn bè giới báo chí,…Vì thế khi doanh nghiệp cần hỗ trợ quan hệ nào thì có thể nhờ Agency SEO kết nối được.

8. Khi thỏa thuận làm hợp đồng cần làm rõ các nội dung ở bên trong. Như vậy sau này có những vấn đề không may xảy ra thì đã có hợp đồng giải quyết rõ ràng, không tranh chấp.

KHO THEME – đơn vị SEO Agency uy tín hàng đầu thị trường hiện nay

Qua các tiêu chí vàng để chọn lựa được SEO Agency chất lượng thì có lẽ không phải công ty nào cũng đáp ứng hết được. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn an tâm vì KHO THEME là đơn vị Agency SEO uy tín hàng đầu thị trường hiện nay. Bởi vậy những điều khách hàng mong muốn thì đội ngũ chuyên gia SEO đều có thể đáp ứng được. 

Dịch vụ SEO tổng thể của công ty đã cung cấp từ lâu và được đông đảo khách hàng đánh giá cao nên khẳng định được tên tuổi. Các web chuẩn SEO đều leo TOP cao và giữ thứ hạng đầu trên kết quả tìm kiếm rất lâu. 

KHO THEME cung cấp dịch vụ SEO tổng thể

Khi làm việc với KHO THEME thì khách hàng sẽ được cung cấp dịch vụ chất lượng với những sáng tạo không ngừng, sự tận tâm 24/24h hỗ trợ. Website của khách hàng được tối ưu tốt từ Onpage, Technical, Offpage,… cũng như các chiến lược quảng cáo online. 

Các ưu điểm vượt trội trong dịch vụ SEO của KHO THEME có thể kể đến:

  • Hướng tới đúng lượng khách hàng mục tiêu qua việc nghiên cứu thị trường kỹ càng.
  • Đẩy mạnh việc tăng tỷ lệ chuyển đổi cao và mang lại doanh thu cao trong kinh doanh cho doanh nghiệp.
  • Đảm bảo giữ vững vị trí cao của Website trên Top tìm kiếm của Google.
  • Website được an toàn trước các đợt cập nhật mới của Google.

Khi tham khảo thông tin từ bài viết này thì mọi người đã hiểu rõ về SEO Agency là gì và các tiêu chí để lựa chọn được Agency chuyên nghiệp. Bạn cần tư vấn về dịch vụ SEO chi tiết hơn thì liên hệ sớm với KHO THEME nhé.

5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Tìm công ty
Gọi trực tiếp
Chat Facebook
Chat trên Zalo