TOP 10 Theme WordPress bán hàng chuyên nghiệp miễn phí 2021-2022

Những Theme WordPress đẹp luôn có sức hút đặc biệt với khách hàng tới với doanh nghiệp nhiều hơn. Chính vì thế mà các nhà thiết kế web đặc biệt quan tâm tới TOP 10 Theme WordPress bán hàng chuyên nghiệp miễn phí 2021-2022 để sử dụng tạo giao diện đẹp và mới. Bài viết này sẽ giới thiệu luôn những theme nổi bật nhất. 

Flatsome: #1 Best selling WooCommerce theme

Flatsome là một theme bán hàng được nhiều người lựa chọn, Flatsome đã rất thành công trong việc xây dựng 1 panel tùy biến vô cùng trực quan và dễ sử dụng. Theme không chỉ được tích hợp woocommerce để xây dựng 1 trang bán hàng, nhờ vào việc tối ưu seo, tốc độ và giao diện theme còn có thể dùng để làm trang tin tức, trang giới thiệu doanh nghiệp.

Bạn có thể download theme Flatsome tại đây

Storefront Theme

Storefront Theme là theme cực kỳ phù hợp cho những ai mới bắt đầu làm website trên nền tảng WordPress. Cách thức sử dụng đơn giản, lại có nhiều chức năng cơ bản cần thiết cho việc bán hàng. Từ plugin Woocommerce cho đến giao diện Responsive được tích hợp đầy đủ.  Các thao tác sử dụng đơn giản, vận hành dễ dàng nên hầu như ai tìm hiểu cũng dùng được.

Xem demo

Storefront Theme phù hợp cho web bán hàng

Zigcy Lite

Theme Zigcy Lite là một theme WordPress sử dụng để thiết kế web bán hàng hiệu quả. Người dùng có thể sử dụng màu sắc, font chữ theo ý mình tạo nên giao diện mới lạ cho website. Theme này thường đi cùng với các trang thanh toán và được người dùng cá nhân hóa để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi thanh toán nhanh chóng hơn.

Xem demo

Theme này được đông đảo người dùng WordPress yêu thích sử dụng. Đồng thời được tích hợp sâu với WooCommerce. Người dùng lựa chọn theme có thể được nhiều lợi ích từ các tính năng mới với việc tìm kiếm sản phẩm – dịch vụ trên các trang siêu nhanh chóng. Có cả kêu gọi hành động mua hàng và thu hút đông khách vào truy cập hơn, bố cục bài viết khoa học và rõ ràng.

Xem thêm: theme wordpress nhẹ nhất

Shopper Theme

Shopper Theme là một giao diện cực kỳ đẹp và thuận tiện cho người dùng sử dụng cho việc bán hàng. Bố cục đơn giản và cũng dễ sử dụng, người dùng truy cập sẽ nhìn rõ được các mục để lựa chọn nhanh chóng. 

Cửa hàng của bạn có số lượng các mặt hàng vừa phải thì lựa chọn theme này là hợp lý. Bạn có thể nhấn mạnh vào việc trau chuốt cho hình ảnh đẹp hơn để tạo được ấn tượng và thu hút khách hàng tới.

Xem demo

Woostify

Wootsify là một theme nằm trong TOP 10 Theme WordPress bán hàng chuyên nghiệp miễn phí 2021-2022 mà các chuyên gia đánh giá tốt. Người dùng có thể thiết lập nhanh chóng với nhiều bản demos có quy trình cài đặt đơn giản. Bạn có thể thêm các thiết lập độc lạ hơn cho website của mình. 

Xem demo

Tính năng tốt nhất của theme này là có bộ sưu tập các hook và filter đặt theo ý của người thực hiện. Cho nên người dùng muốn có tính năng và giao diện đẹp thì cũng phải nắm bắt được các kiến thức về mã hóa khi sử dụng, vận hành. Các đoạn code WordPress cho phép triển khai các chức năng mới trên website chính chủ. 

Có thể bạn quan tâm: plugin đăng ký thành viên wordpress

Virtue – Woocommerce Free Theme

Theme này nằm trong danh sách 10 Theme WordPress bán hàng chuyên nghiệp miễn phí chất lượng. Với giao diện đẹp mắt, thích hợp với các chức năng bán hàng, có thể tinh chỉnh một cách đơn giản với các thao tác nhẹ nhàng. Theme này cực kỳ phù hợp cho những shop, cửa hàng, công ty kinh doanh nội thất, thời trang, điện tử. 

Xem demo

Virtue cho web bán hàng với thiết kế đẹp

Socute Shop – WordPress miễn phí 

Đây là một theme wordpress bán hàng chuyên nghiệp với nhiều tính năng đa dạng, có thể đáp ứng cho bất cứ một website thương mại điện tử nào. Tuy nhiên người dùng lưu ý là giao diện mặc định của nó là phục vụ cho bán hàng thời trang. 

Theme được tích hợp đầy đủ chiều rộng với thiết kế đẹp mắt. Có đủ tính năng với slider, Dropdown, mega menu, hiển thị sản phẩm theo các Tab một cách thân thiện và chuyên nghiệp. 

Bearded – Responsive E-Commerce WordPress Theme

Bearded được sử dụng như theme hỗ trợ cho website bán hàng miễn phí hiệu quả. Người thiết kế web có thể thấy được nhiều ưu điểm của theme này, đặc biệt là việc trưng bày sản phẩm tuyệt vời, rõ ràng và có nhiều hiệu ứng hover long lanh. Bố trí nhẹ nhàng và đặc biệt phù hợp với lĩnh vực thời trang. 

Neve

Theme Neve cực kỳ lý tưởng cho người dùng muốn thiết lập website bán hàng. Cách tạo nhanh chóng, dễ dàng chỉnh sửa, đặc biệt là tốc độ tải nhanh chóng. Người dùng còn có thể tích hợp được các plugin như WP Rocket, NitroPack,…

Về việc tùy chỉnh thì theme Neve có nhiều cách kết hợp để người dùng có thể tùy biến theo phong cách riêng. Từ chỉnh màu sắc, đổi font chữ, tải logo thương hiệu lên. Neve có bộ sưu tập các website cho bạn thấy được quá trình hình thành siêu nhanh. Đây là theme wordpress bán hàng tiếng việt free nên người dùng có thể tham khảo.

Neve theme với bố cục độc đáo

Leto

Leto là một theme WordPress sử dụng thiết kế website bán hàng hiệu quả cho nhiều đơn vị lựa chọn. Người dùng có thể hiển thị tiêu đề lớn và ảnh thật nổi bật. Ngoài ra, còn tùy chọn hiển thị video giới thiệu sản phẩm hoặc doanh nghiệp nào đó. Đi vào các tùy chọn theme sẽ có các tùy chỉnh cụ thể như đổi màu sắc, kiểu chữ, font chữ,…

Theme này cung cấp Google Fonts có thể tùy chỉnh từ WordPress Customizer. Quyền truy cập miễn phí vào Google Fonts, cực kỳ có lợi cho chủ website sử dụng cho việc bán hàng.

StoreXmas

StoreXmas là 1 trong 10 theme wordpress đẹp chuyên nghiệp có hỗ trợ responsive. Theme tương thích với hầu hết các thiết bị di động, máy tính bảng, máy tính, máy tính xách tay. StoreXmas có nhiều chức năng cơ bản cho người dùng tùy chỉnh điều mong muốn với website của mình.

Xem demo

Xem thêm: error establishing a database connection là lỗi gì

StoreXmas theme với thiết kế đẹp mắt

Theme thích hợp làm website thương mại điện tử, bán hàng trực tuyến với cách thức sử dụng siêu đơn giản. Bạn có thể liên kết với các mạng xã hội Facebook, Instagram để chia sẻ thông tin cần thiết.

Thông tin cung cấp cho mọi người biết rõ hơn về TOP Theme WordPress bán hàng chuyên nghiệp miễn phí 2021-2022 để lựa chọn khi có nhu cầu. Nếu bạn cần được tư vấn và cung cấp các theme đẹp theo yêu cầu thì liên hệ với KHO THEME hỗ trợ bạn.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Tìm công ty
Gọi trực tiếp
Chat Facebook
Chat trên Zalo